Hơn 50 thiếu nữ bán dâm ngay tại kí túc xá

Một trường đại học ở Anh đã gây chấn động khi trở thành địa điểm cho những cuộc mua bán d-âm trái phép trong suốt hơn một năm qua.


Thông tin làm chấn động toàn nước Anh hôm nay chính là vụ một băng đảng đã tổ chức mua bán d-âm trong… trường Đại học Sussex! Vậy là, môi trường giáo dục lành mạnh đã bị kẻ xấu biến thành trở thành địa điểm thực hiện hành vi trái phép này. Hai kẻ cầm đầu đã bị bắt là Casba Safian (33 tuổi) và Sandor Mohácsi (35 tuổi).
Theo lời khai, chúng đã lợi dụng kỳ nghỉ hè sinh viên không đến trường, để biến ĐH Sussex thành nhà chứa và đưa 53 cô gái trẻ người Hungary (từ 17 tuổi) tới đây hành nghề. Thậm chí, chúng còn lập một trang web mua bán d-âm, chuyên quảng cáo, giới thiệu các cô gái trẻ tại đây.
Hơn 50 thiếu nữ bán dâm ngay tại ký túc xá
Hơn 50 thiếu nữ bán dâm ngay tại ký túc xá
Hai kẻ chủ mưu trong vụ mua bán d-âm ngay tại ký túc xá trường học.
Sau khi được giải thoát khỏi băng đảng này, các thiếu nữ cho biết họ bị dụ dỗ đến Anh để làm massage với mức lương 100 bảng Anh/ngày (hơn 3,5 triệu đồng). Tuy nhiên, lúc đến nơi, họ mới biết mình bị lừa và hàng ngày phải kiếm tiền trên cơ thể đến 15 lần.
Hiện nay, băng đảng bao gồm Casba Safian, Sandor Mohácsi và 3 tên khác cuối cùng cũng bị bắt giữ. Hiện cả nhóm phải trả giá cho hành vi của mình trong nhà tù.

Nhận xét